CHEMFORCE BIKE CARE ร่วมกับสิงห์นักบิดมอเตอร์ไซค์ ในงาน “วันวาน” มินิไบค์มีทติ้ง 2017
top of page

CHEMFORCE BIKE CARE ร่วมกับสิงห์นักบิดมอเตอร์ไซค์ ในงาน “วันวาน” มินิไบค์มีทติ้ง 2017


CHEMFORCE BIKE CARE ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาจักรยาน และมอเตอร์ไซค์ (บิ๊กไบค์) แบรนด์น้องใหม่มาแรง นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย โดย ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร ประธานกรรมการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมให้เกรียติมอบของรางวัลให้เหล่าบรรดาสิงห์นักบิดมอเตอร์ไซค์ ชาว 2 ล้อ ภายในงาน “วันวาน” มินิไบค์มีทติ้ง ซึ่งจัดขึ้นโดยกลุ่ม ครอบครัวสองล้อเล็กบางแสน งานนี้รวมบรรดากลุ่มนักบิดกว่า 850 คน ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ผ่านมานี้

การรวมกลุ่มจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการมอบความรู้และส่งเสริมให้สมาชิกทุกคนในเรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย และเน้นย้ำให้สวมใส่อุปกรณ์เซฟตี้ทุกครั้งขณะขับขี่ เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง และลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และภายในงานยังมีกิจกรรมเกมสนุกอีกมากมายให้สมาชิก ได้ทำร่วมกันเพื่อเป็นการสร้างมิตรภาพ และความสามัคคีของ กลุ่มมินิไบค์

งานนี้ CHEMFORCE BIKE CARE ยังเอาใจชาว BIKER MINIBIKE มอบความประทับใจกับการพบกันครั้งแรก ในงาน “วันวาน” มินิไบค์มีทติ้ง ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของแบรนด์ CHEMFORCE ด้วยบริการทำความสะอาดภายในหมวกกันน็อคฟรี ด้วย CHEMFORCE HELMET SPRAY และยังเชิญชวนให้สมาชิกได้หันมาดูแลความสะอาดด้วยการฉีดสเปรย์ ทำความสะอาดภายในหมวกกันน็อคแบบ D.I.Y อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม และของสมนาคุณอีกมากมายที่ขน มาเอาใจสิงห์นักบิด ที่บูธกิจกรรม CHEMFORCE BIKE CARE

ดู 54 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page